Chính sách đền bù
I. Quy định trách nhiệm đền bù
1. Trường hợp do lỗi của PCS làm mất mát, thất lạc
- Hàng quần áo, thời trang, phụ kiện, điện tử.. mà tính theo cân nặng sẽ bồi thường theo giá trị sản phẩm hoặc tối đa không quá 1triệu đồng/1kg
- Các mặt hàng tính giá trị cao >100$ mà tính theo % giá trị thì bồi thường 100% giá trị hàng
- Điều kiện bồi thường là hàng hóa phải cung cấp đầy đủ invoice cho công ty trước khi khách hàng gửi hàng
2. Bồi thường theo tỉ lệ hư hỏng
- Rách, vỡ, ướt thùng hàng của nhà sản xuất 5-10%: 5% giá trị hàng
- Hàng hóa bị bể vỡ, móp, hư hại từ 11% đến 30%: 15% giá trị hàng
- Hàng hóa bị bể vỡ, móp, hư hại từ 31% đến 50%: 35% giá trị hàng
- Hàng hóa bị bể vỡ, hư hại, móp từ 51-100%: 40-100% giá trị hàng
II. Điều kiện đền bù
- Phải có đầy đủ hoá đơn mua hàng,
- Invoice kê khai đầy đủ tên hàng, số lượng, trị giá.
II. Miễn trừ trách nhiệm
- Với các bưu kiện mà tới kho PCS tại nước ngoài từ 3 tháng trở lên mà không có thông tin thông báo người gửi, người nhận từ phía Khách hàng thì PCScó quyền tiêu hủy hoặc thanh lý kiện hàng đó mà không chịu bất kỳ trách nhiệm nào.
- Không chịu trách nhiệm với các mặt hàng không có hóa đơn, chứng từ nguồn gốc xuất xứ, bị tịch thu hoặc tiêu hủy theo quyết định của cơ quan có thẩm quyền.
LƯU Ý: PCS Không chịu trách nhiệm bồi thường hàng lỗi, hàng giao thiếu với các Khách hàng mua hàng trực tiếp trên các trang đấu giá như Yahoo JP, Ebay US tới kho của PCS tại Nhật hoặc Mỹ.
- Hàng hóa bị hư hại do lỗi Khách Hàng, đóng hàng, vận chuyển không đúng quy cách.
- Hàng bị mất/hỏng trước khi đến văn phòng PCS tại nước ngoài.
- Các trường hợp bất khả kháng như: động đất, bão lụt, chiến tranh, bạo loạn…
- Thời gian khiếu nại quá 2 ngày kể từ khi nhận được hàng hóa tại Việt Nam.
Để được hỗ trợ tư vấn và biết thêm chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ Khách Hàng hoặc Đại diện Kinh Doanh của PCS để được tư vấn cụ thể.
PCS - MÃI MÃI SỰ TẬN TÂM