Our Stories
Câu chuyện của PCS
HomeCâu chuyện của PCSPCS đồng hành cùng Lễ ra mắt cộng đồng VBCI Phú Mỹ Hưng

PCS đồng hành cùng Lễ ra mắt cộng đồng VBCI Phú Mỹ Hưng

10/07/2024 03:55

VBCI Phú Mỹ Hưng là cộng đồng quy tụ các doanh nghiệp, doanh nhân uy tín ở khu Nam Sài Gòn. VBCI Phú Mỹ Hưng ra đời với mục đích kết nối các doanh nghiệp tại Việt Nam để tạo ra Cộng Đồng Doanh Nhân Việt, cùng nhau cộng hưởng giá trị, kết nối giao thương và học tập thực chiến từ các chuyên gia đầu ngành.

Ngày mùng 5 tháng 6 vừa qua, Lễ ra mắt cộng đồng VBCI Phú Mỹ Hưng đã chính thức được diễn ra tại Marina Club 9A Trần Văn Trà, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là hoạt động tích cực, giúp gia tăng chất lượng kết nối, thúc đẩy các doanh nghiệp cùng phát triển.

Trong chương trình lần này, PCS Courier HCM hân hạnh trở thành nhà tài trợ đồng hành cùng các doanh nghiệp với mong muốn trau dồi thêm kiến thức thực chiến, kết nối cùng phát triển và đặc biệt là phụng sự cho cộng đồng gắn kết, cùng nhau xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Đại diện PCS Courier chụp hình lưu niệm cùng các doanh nghiệp

Đại diện PCS Courier chụp hình lưu niệm cùng các doanh nghiệp

PCS chúc VBCI Phú Mỹ Hưng ngày càng lớn mạnh, phát triển bền vững và đạt được nhiều thành công vượt bậc. Hy vọng rằng, cộng đồng VBCI sẽ tiếp tục là nền tảng vững chắc, nơi hội tụ những doanh nghiệp uy tín, tạo nên những giá trị đích thực cho xã hội và góp phần thúc đẩy nền kinh tế nước nhà.

Posts
Bài viết liên quan
 
Copyright © 2024 by PCS. All Rights Reserved