Our Stories
Câu chuyện của PCS
HomeCâu chuyện của PCSLễ ký kết thỏa thuận hợp tác “Phỏng vấn tuyển dụng thực tập sinh ngành Logistics”

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác “Phỏng vấn tuyển dụng thực tập sinh ngành Logistics”

18/07/2024 04:14

Sáng ngày 16/07/2024, PCS đã tham dự buổi ký kết thỏa thuận hợp tác “Phỏng vấn tuyển dụng thực tập sinh ngành Logistics” giữa Trường cao đẳng FPT Polytechnic và các doanh nghiệp tại Hà Nội.

Thỏa thuận hợp tác giữa PCS và Trường cao đẳng FPT Polytechnic hứa hẹn mang đến những lợi ích và giá trị cho cả hai bên trong bối cảnh thị trường lao động ngày càng cạnh tranh.

- Mở ra cánh cửa việc làm cho các bạn sinh viên

Việc tạo cơ hội việc làm cho sinh viên mới ra trường đang trở thành một trong những ưu tiên quan trọng của nhiều doanh nghiệp và cơ sở giáo dục hiện nay. Đối với PCS, chúng tôi cam kết tạo cơ hội cho sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic được trải nghiệm trong một môi trường làm việc thực tế, được rèn luyện kỹ năng, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn quý báu trong ngành logicstics và đặc biệt là được phát triển bản thân.

PCS sẵn sàng trao cơ hội cho các bạn sinh viên của Trường mong muốn được thực tập, làm việc tại công ty. Điều này không chỉ giúp các bạn sinh viên có thêm thu nhập mà còn phát triển khả năng làm việc độc lập và quản lý quỹ thời gian hiệu quả.

- PCS có thêm nguồn nhân sự trẻ trung, năng động và sáng tạo

Song song cùng việc tạo giá trị cho các bạn sinh viên thì buổi Phỏng vấn tuyển dụng ngành Logistics tại Cao đẳng FPT Polytechnic cũng đã mang lại nhiều giá trị tích cực cho PCS. PCS được trò chuyện trực tiếp, được chia sẻ và giao lưu với các bạn sinh viên trẻ đầy nhiệt huyết, năng động và sáng tạo giúp cho PCS thấu hiểu hơn về thế hệ nhân lực mới hiện nay, tìm được những ứng viên phù hợp cho các vị trí công việc trong công ty.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác “ Phỏng vấn tuyển dụng thực tập sinh ngành Logistics giữa PCS và trường Cao đẳng FPT Polytechnic đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng. Thỏa thuận này không chỉ mang lại lợi ích cho cả hai bên mà còn mở ra nhiều cơ hội cho các bạn sinh viên mới ra trường, giúp họ vững bước trên con đường sự nghiệp trong tương lai.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi ký kết:

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác “Phỏng vấn tuyển dụng thực tập sinh ngành Logistics”

Đại diện Trường cao đẳng FPT Polytechnic phát biểu tại buổi lễ

Bà Lê Anh - Đại diện PCS phát biểu tại buổi lễ 

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa PCS và Trường cao đẳng FPT Polytechnic

Đại diện PCS và các doanh nghiệp

Phỏng vấn tuyển dụng thực tập sinh

Phỏng vấn tuyển dụng thực tập sinh

Phỏng vấn tuyển dụng thực tập sinh

Phỏng vấn tuyển dụng thực tập sinh

Phỏng vấn tuyển dụng thực tập sinh

Phỏng vấn tuyển dụng thực tập sinh

 

Posts
Bài viết liên quan
 
Copyright © 2024 by PCS. All Rights Reserved