Tuyển dụng Nhân viên kinh doanh
* Số lượng: 05
* Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về doanh thu, số lượng khách hàng.
- Đưa ra kế hoạch về hoạt động kinh doanh trong khu vực mình phụ trách .
- Đảm bảo chỉ tiêu về doanh số, tham mưu cho trưởng phòng kinh doanh, giám đốc kinh doanh các kế hoạch kinh doanh
- Chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo công ty về doanh số và NSLĐ theo chỉ số khoán.
- Một số mô tả công việc khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
* Yêu cầu:
- Ứng viên tốt nghiệp các trường Đại Học, khoa Quản Trị kinh doanh.
- Tiếng anh: Trung cấp.
- Kinh nghiệm tại vị trí bán hàng 2 năm trở lên. Sẵn sàng đi công tác xa nhà. Ưu tiên những ứng cử viên có kinh nghiệm về ngành Chuyển phát nhanh.
- Thành thạo Word, Excel, PowerPoint…
- Khả năng lập kế hoạch kinh doanh; chịu được áp lực công việc, làm việc độc lập
- Khả năng quản lý và điều phối công việc
* Quyền lợi:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế sau khi ký hợp đồng lao động.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến cao.
- Thưởng cuối năm: ít nhất 1 tháng lương thực lĩnh + Thưởng lợi nhuận
- Lương được điều chỉnh sau 6 tháng làm việc.
* Nơi tiếp nhận hồ sơ:
- Mrs.Hà hoặc email: hant@pcs.vn
- Số điện thoại: 0246.260.1023; DĐ: 038.992.9791
- Phòng Hành chính nhân sự - Công ty cổ phần Thương mại và dịch vụ Trực tuyến PCS.
- Địa chỉ: Số 8 Lê Quang Đạo, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.