Tuyển dụng Nhân viên dịch vụ khách hàng
* Số lượng: 01
* Mô tả công việc:
-Tiếp nhận, theo dõi và xử lý thông tin hàng hóa
- Làm đầu mối kết nối thông tin và giao dịch với các đối tác trong nước
- Theo dõi và cập nhật thông tin lịch trình bưu phẩm, bưu kiện trên phần mềm
- Tiếp nhận, cung cấp thông tin và tư vấn cho khách hàng về dịch vụ
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại từ khách hàng một cách hợp lý, chính xác, hiệu quả
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để hoàn thành công việc và nâng cao chất lượng dịch vụ
- Lập báo cáo ngày/ tuần theo yêu cầu của Quản lý
- Một số công việc khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
* Yêu cầu
- Trình độ :Cử nhân Cao đẳng, Đại học .
- Ưu tiên tốt nghiệp các trường khối ngoại ngữ, xuất nhập khẩu,…
- Thành thạo vi tính văn phòng (Ms. Office, Internet, email, gmail,....), tốc độ đánh máy tính, nhập dữ liệu nhanh.
- Năng động, tự tin, đam mê học hỏi và có tinh thần vượt khó
- Khả năng làm việc đội nhóm
- Kỹ năng lên kế hoạch và quản lý thời gian tốt
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Có khả năng chịu áp lực cao
Quyền lợi:
- Được hưởng các chế độ về lương, thưởng, bảo hiểm xã hội, y tế theo chính sách của Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến cao.
- Thưởng cuối năm: ít nhất 1tháng lương thực lĩnh + Thưởng lợi nhuận
- Lương được điều chỉnh sau 6 tháng làm việc.
* Nơi tiếp nhận hồ sơ:
- Mrs.Hà hoặc email: hant@pcs.vn
- Số điện thoại: 0246.260.1023; DĐ: 038.992.9791
- Phòng Hành chính nhân sự - Công ty cổ phần Thương mại và dịch vụ Trực tuyến PCS.
- Địa chỉ: Số 8 Lê Quang Đạo, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.