Quy định về chuyển hoàn hàng hóa
Các điều khoản dưới đây được quy định rõ ràng, rành mạch nhằm đảm bảo trách nhiệm và quyền lợi giữa khách hàng và PCS. Các vấn đề trong quá trình sử dụng dịch vụ vận chuyển sẽ được hai bên bàn bạc và cùng giải quyết một cách minh bạch, linh động nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng được tốt nhất.
Các trường hợp chuyển hoàn hàng hóa:
Người gửi xác nhận với PCS đồng ý chuyển hoàn hàng hoá.
Hàng hóa được lưu kho quá 5 ngày mà người nhận không đến nhận hàng tại bưu cục phát.
Người nhận từ chối nhận hàng và lưu kho tại bưu cục quá 2 ngày làm việc.
Người nhận không liên lạc được hoặc phát hai lần không thành công và người nhận không đến bưu cục nhận hàng.
Trách nhiệm khi hàng hóa bị chuyển hoàn.
Người gửi phải chịu phí chuyển hoàn bằng 50% phí vận chuyển chiều đi.
Trách nhiệm thông báo: Khi hàng hóa ở trạng thái giao không thành công, PCS sẽ thực hiện cập nhật trạng thái trên hệ thống. Khách hàng cần kiểm tra các lý do giao không thành công và phối hợp cùng PCS xử lý kịp thời.
Sau 04 ngày nếu không có phản hồi của khách hàng, PCS sẽ tự động chuyển hoàn về địa chỉ người gửi mà không cần báo trước.
PCS - MÃI MÃI SỰ TẬN TÂM