Tổng công ty PCS tuyển dụng nhân sự tháng 12 năm 2018
PCS thông báo tuyến dụng tháng 12 năm 2018
PCS không chỉ tạo ra môi trường làm việc năng động, thu nhập cao cho cán bộ nhân viên mà còn là môi trường để tất cả các thành viên phát triển bản thân với rất nhiều cơ hội thăng tiến.
Hướng tới 1 năm 2019 phát triển mạnh mẽ vượt bậc, mở rộng thêm những mảng hoạt động mới, PCS cần thêm người đồng hành, những năng lực trẻ, cùng gắn bó và hợp tác, Công ty chuyển phát nhanh PCS thông báo tuyến dụng nhân sự tháng 12/2018.
Hồ sơ ứng tuyển xin gửi về:
⏩Bộ phận Nhân sự công ty PCS, số 8 Lê Quang Đạo, Mỹ Đình, Hà Nội
⏩Email: tuyendung@pcs.vn
Trong tháng 12 năm 2018, PCS cần tuyển dụng các vị trí sau :
1. Nhân viên kinh doanh - phụ trách kênh bán hàng thị trường (PCS Trading):
- Mô tả công việc:
- Bán hàng theo tuyến bán hàng tại địa bàn Hà Nội
- Tìm kiếm khách hàng mới và thiếp lập danh sách khách hàng.
- Làm báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Chăm sóc khách hàng
- Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Làm việc trong môi trường năng động với rất nhiều cơ hội thăng tiến
- Bảo hiểm, khám sức khỏe và nghỉ phép đầy đủ theo luật lao động
- Du lịch hàng năm theo quy định của công ty
- Thưởng theo kết quả kinh doanh
- Yêu cầu nhân sự:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- 01 năm kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh
2. Nhân viên kinh doanh - phụ trách kênh siêu thị (PCS Trading):
- Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng mới và thiếp lập danh sách khách hàng.
- Trực tiếp thỏa thuận, đàm phán các vấn đề mua bán với khách hàng.
- Đề xuất chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Làm việc trong môi trường năng động với rất nhiều cơ hội thăng tiến
- Bảo hiểm, khám sức khỏe và nghỉ phép đầy đủ theo luật lao động
- Du lịch hàng năm theo quy định của công ty
- Thưởng theo kết quả kinh doanh
- Yêu cầu nhân sự:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- 01 năm kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh
3. Admin bán hàng - Sales Admin (PCS Trading):
- Mô tả công việc:
- Theo dõi các hồ sơ bán hàng, chính sách bán hàng
- Tổng hợp thông tin phản hồi, khiếu nại từ khách hàng
- Báo cáo thống kế số liệu bán hàng cả vùng
- Là đầu mối thực hiện việc Đặt hàng/ xử lý đơn hàng với những đối tác/ Nhà cung cấp của PCS.
- Theo dõi các Chương trình Khuyến mại
- Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Làm việc trong môi trường năng động với rất nhiều cơ hội thăng tiến
- Bảo hiểm, khám sức khỏe và nghỉ phép đầy đủ theo luật lao động
- Du lịch hàng năm theo quy định của công ty
- Thưởng theo kết quả kinh doanh
- Yêu cầu nhân sự:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Nhanh nhẹn, trung thực
4. Kế toán kho (PCS Trading):
- Mô tả công việc:
- Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng, báo cáo xuất nhập tồn kho hàng ngày
- Theo dõi hàng tồn kho
- Hạch toán nhập xuất vào phần mềm và lập hóa đơn bán hàng
- Sắp xếp, đảm bảo tiêu chuẩn hàng hóa trong kho
- Định kỳ kiểm kê và lập báo cáo kiểm kê
- Tuân thủ quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC) và an toàn trong kho
- Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Làm việc trong môi trường năng động với rất nhiều cơ hội thăng tiến
- Bảo hiểm, khám sức khở và nghỉ phép đầy đủ theo luật lao động
- Du lịch hàng năm theo quy định của công ty
- Thưởng theo kết quả kinh doanh
- Yêu cầu nhân sự:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, kế toán
- Tối thiểu kinh nghiệm 6 tháng làm Quản lý kho hoặc kế toán công nợ hoặc kế toán kho.
5. Nhân viên Chăm sóc khách hàng (PCS Trans):
- Mô tả công việc:
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của công ty.
- Duy trì, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng
- Xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng cũ và mới
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng khi sử dụng dịch vụ
- Tổng hợp và phân tích doanh thu của phòng kinh doanh theo tuần, theo tháng
- Phối hợp cùng marketing triển khai các chương trình tri ân khách hàng
- Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Làm việc trong môi trường năng động với rất nhiều cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng tư vấn bán hàng, kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng giải quyết khiếu nại
- Bảo hiểm, khám sức khỏe và nghỉ phép đầy đủ theo luật lao động
- Du lịch hàng năm theo quy định của công ty
- Thưởng tháng lương thứ 13 ít nhất 2 tháng lương
- Yêu cầu nhân sự:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Có tinh thần cầu tiến, giao tiếp tốt, biết lắng nghe, chịu được áp lực công việc
- Có khả năng làm việc đội nhóm, có kiến thức cơ bản về tin học văn phòng
6. Nhân viên kinh doanh Logistics (PCS Courier HAN)
- Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng dịch vụ dịch vụ Logistics, thông qua các mối quan hệ và các kênh thông tin.
- Thực hiện báo giá và ký hợp đồng đối với những khách hàng có nhu cầu sử dụng.
- Theo dõi đơn hàng và kịp thời thông báo giải quyết các vướng mắc với khách hàng.
- Thực hiện chăm sóc các khách hàng cũ đang sử dụng dịch vụ của Công ty.
- Kế hợp cùng bộ phận kế toán đôn đốc công nợ của khách hàng thanh toán đúng hạn.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
- Quyền lợi:
- Mức lương: cơ bản 6tr + lương doanh thu
- Làm việc trong môi trường năng động với rất nhiều cơ hội thăng tiến
- Bảo hiểm, khám sức khỏe và nghỉ phép đầy đủ theo luật lao động
- Du lịch hàng năm theo quy định của công ty
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Yêu cầu nhân sự:
- Tốt nghiệp cao đẳng đại học các trường khối ngành kinh tế.
- Hiểu biết về các quy định pháp luật liên quan đến vận tải hàng hóa.
- Hiểu biết về ngành Logistics.
- Có đam mê bán hàng Chuyên ngành Logistics, Xuất nhập khẩu.