Our Stories
Câu chuyện của PCS
HomeCâu chuyện của PCSPCS – Vinh dự nhận Khen thưởng từ Ủy ban Nhân dân quận Cầu Giấy

PCS – Vinh dự nhận Khen thưởng từ Ủy ban Nhân dân quận Cầu Giấy

18/10/2024 09:21

Đầu tháng 10 vừa qua, tại “Hội nghị gặp mặt, biểu dương doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 2024” do Ủy ban Nhân dân quận Cầu Giấy tổ chức, PCS đã vinh dự nhận Khen thưởng doanh nghiệp có nhiều đóng góp vào hoạt động phát triển kinh tế – xã hội trên địa bàn quận năm 2024.

Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho sự cam kết của PCS trong việc theo đuổi sự phát triển bền vững và đóng góp tích cực cho nền kinh tế, xã hội. Bên cạnh đó, cũng chính sự ghi nhận này sẽ là nguồn động lực lớn lao để PCS tiếp tục nỗ lực và cống hiến hơn nữa trong hành trình đem đến những giá trị tốt đẹp.

Từ những bước đi đầu tiên đến những kết quả ấn tượng ngày hôm nay, PCS luôn lấy sự “Tận Tâm” với khách hàng, đối tác và xã hội làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh. PCS cam kết sẽ tiếp tục phát huy tinh thần ấy, đưa công ty ngày càng vươn xa và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, đồng thời giữ vững vai trò đóng góp cho sự phát triển toàn diện của quận Cầu Giấy nói riêng và đất nước nói chung.

 

Posts
Bài viết liên quan
 
Copyright © 2024 by PCS. All Rights Reserved